Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Ông già noel thực sự là ai

Làm thế nào để gửi thư cho ông già noel - Cứ mỗi khi mùa noel đến là những gia đình theo đạo thiên chúa giáo đều trang tri noel cho căn nhà của mình thật trang hoàng để có một đêm noel thật ấm áp cùng với những người thân của mình.

Nào là den trang tri noel, cay thong trang tri noel, nguoi tuyet trang tri noel để trang trí căn nhà của mình, người người trang trí nhà nhà trang trí, nhưng các em nhỏ chúng ta thì làm gì nhỉ?



Các trẻ em thì vào những ngày gần đến noel chúng đề muốn đêm noel sẽ được ông già noel đến và tặng cho mình cho nên vào những ngày này các trẻ em đều viết những là thư nói lên món quà mà mình mong muốn để gửi cho ông già noel.

Và câu hỏi đặt ra là " Biết viết địa chỉ người nhận là ông già noel ở đâu?" chẳng nhẻ chúng ta gửi thư đến bắc cực nơi mà người ta nói rằng có nhà của ông già noel.

Mà cũng chẳng có máy bay chở thư nào bay đến bắc cực hết. vậy thì thật sự phải gửi đi đâu. Chính vì vậy luôn có những nơi mở ra dịch vụ "nhận thư gửi cho ông già noel" và trẻ em đều xem đó là nơi để gửi thư cho ông già noel hết.

Nhưng theo các bạn ông già noel là ai, chắc đến đây ai cũng có câu trả lởi rồi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Hoa Văn Decal Trang Trí