Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Trang tri cây thông cực độc và ấn tượng

Vài cách trang trí cây thông noel cho bạn - Giáng ginh đến rồi cùng trang hoàng nhà cửa thôi, làm sao cho nó thật bắt mắt nhé, bạn sẽ trang tri cay thong noel như thế nào, có gióng với những phong cách dưới đây không?

1 - Trang trí cây thông Noel theo phong thủy
[​IMG]
Để trang trí cây thông Noel theo phong thủy, bạn phải chọn những đồ trang trí như hộp quà, nơ và một số vật dụng khác cùng tông màu hợp với phong thủy ngôi nhà. Chẳng hạn, nếu rèm cửa màu trắng bạn nên chọn đồ vật trang trí màu xanh. Còn nếu nhà bạn màu xanh lá thì nên chọn đồ trang trí màu vàng ánh dương là phù hợp hơn cả. 

2 - Trang trí thông Noel sáng tạo với hình ngôi sao
Để trang trí cây thông theo phong cách này bạn cần chuẩn bị một ngôi sao màu vàng có kích thước lớn, những ngôi sao nhỏ màu trắng và màu vàng. 
[​IMG]
Cách trang trí như sau: Ngôi sao màu vàng lớn gắn trên đỉnh cây thông. Ở thân cây là những ngôi sao nhỏ màu trắng hoặc vàng xen kẽ trên lá thông. Với cách trang trí này, cây thông nhà bạn sẽ trở nên nổi bật nhưng cũng không kém phần độc đáo đâu nhé. 

3 - Trang trí cây thông ngộ nghĩnh cho trẻ thơ
[​IMG]

Bằng những hình nộm bông như ông già Santa, người tuyết, chú hề,.... cùng những biểu tượng đáng yêu khác của Noel, bạn có thể trang trí cho cây thông trở nên vui nhộn, ngộ nghĩnh, tưng bừng không khí vui vẻ của ngày lễ lớn này.

4 - Trang trí thông Noel theo phong cách sang trọng

[​IMG]
Nếu gia đình bạn sở hữu không gian sống hiện đại, sang trọng khi trang trí cây thông Noel nên chọn tông màu chủ đạo là màu vàng hoặc màu bạc là hợp hơn cả. Với gam màu bạc hoặc màu vàng, kết hợp với ánh đèn nhấp nháy sẽ tạo cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và độc đáo hơn.

Từ Khóa: Trang tri noel - den trang tri noel -trang tri noel 2015 - trang tri noel quan cafe - trang tri noel van phong -cay thong trang tri noel - trang tri noel dep - do trang tri noel -decal trang tri noel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Hoa Văn Decal Trang Trí