Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

ÔNG GIÀ NOEL CÓ THỰC SỰ LÀ “NAM GIỚI”?

Tất nhiên đã gọi là “Ông già Noel” thì đương nhiên phải là “nam giới” rồi, chắc hẳn bạn nghĩ vậy, nhưng bạn thử suy ngẫm những câu hỏi sau đây nhé. Hy vọng bạn sẽ phát hiện ra “giới tính” thực sự của Ông già Noel.
Giáng sinh là một lễ hội lớn, được chuẩn bị kỹ càng, nhưng liệu chỉ một người đàn ông thì có thể làm cho nó trở nên hoàn hảo và sinh động không?
Hầu hết những người đàn ông đều không thạo việc mua sắm, ngay cả việc chỉ mua một món quà nhỏ nhân dịp sinh nhật “người thương” còn khiến cho đàn ông vò đầu, bứt tai nữa là việc tặng quà cho hàng ngàn, hàng vạn đứa trẻ ngoan ngoãn nhưng bướng bỉnh, phải không bạn?
Picture
Nếu Ông già Noel đích thị là “nam giới” trăm phần trăm thì những chú tuần lộc xinh xắn chắc sẽ chẳng còn sức đâu mà kéo xe, vì chúng đã bị “Ông già Noel” “bỏ đói” hàng tháng trời, hay thậm chí, chúng còn có thể bị biến thành mồi nhậu của ông già Noel ưa nhậu nhẹt rồi.
Nếu vì một lý do nào đó, Ông già Noel vẫn có tuần lộc để kéo xe thì ông cũng chẳng thể mang quà đến đúng địa chỉ của những cô bé, cậu bé ngoan được. Vì ông đang bị lạc đường giữa bầu trời đầy tuyết và mây. Và đàn ông thì có bao giờ chịu hỏi đường?
Nếu ông già Noel đích thị là “nam giới” thì tại sao ông lại chịu mặc một bộ đồ đỏ quạch như vậy, tại sao ông lại có thể kiên nhẫn ngồi gói hàng ngàn, hàng vạn gói quà, tại sao ông lại có thể bỏ bàn nhậu để đi phân phát quà Giáng sinh?
Nào, các bạn trả lời những câu hỏi ở trên chưa? Các bạn có nhận thấy Ông già Noel có những điểm giống với “phụ nữ” không nào?

Từ khóa: Trang tri noel – den trang tri noel – trang tri noel 2015 – trang tri noel quan cafe– trang tri noel van phong – cay thong trang tri noel – trang tri noel dep – do trang tri noeldecal trang tri noel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Hoa Văn Decal Trang Trí