Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Trang tri tet theo mẫu thiết kế MTE21

Trang trí tết theo mẫu thiết kế MTE21 - Một xu hướng trang trí nhà ngày tết đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm cho không gian của bạn trang trí nhà cửa trong những ngày tết việt nam.

Mẫu thiết kế trang trí tết – MTE21, là một trong những ý trang trí tết độc đáo cho trang trí tết văn phòng, trang trí tết quán cafe, trang trí tết khách sạn, trang trí tết cửa kính kính, trang trí tết cho shop, cửa hàng, showroom, ...



Đặc điểm chính decal trang trí tết

  1. Chất liệu in decal: Decal trắng in màu chất lượng cao, Thi công dán decal, cắt decal trang trí theo hình. 
  2. Chất liệu khác: Decal trong/ Decal lưới/ Decal 02 mặt với kích thước, thiết kế và yêu cầu khác vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm. 
  3. Bạn cần mẫu thiết kế trang trí tết cho cửa hàng, trang trí tết cửa kính văn phòng công ty, trang tri nha ngay tet của bạn? Vui lòng gửi kèm hình ảnh, kích thước tại vị trí cần trang trí tết qua email: hoavandecal@mail.com, bạn sẽ được bộ phận thiết kế hỗ trợ thiết kế miễn phí.
  4. Hoa văn decal trang trí tết với những cành hoa tết nhiều màu sắc nỗi bật, hình ảnh trang trí tết, có thể kết hợp cùng với các đồ trang trí tết, đèn trang trí,… nhiều mẫu trang trí tết ấn tượng, góp phần tạo nét độc đáo riêng trang trí nhà đón tết cho không gian của bạn.
  5. Vui lòng xem thêm hướng dẫn dán decal cách trang trí nhà ngày tết với decal trang trí tết thật đơn giản và dễ dàng.


Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm hoa van decal trang trí của Hoavandecal.com !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Hoa Văn Decal Trang Trí