Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Lựa chọn decal dan tường như thế nào là hợp lý

Bạn đang mong muốn căn phòng mới, cập nhật xu hướng hiện đại mà không cần tốn quá nhiều tiền, decal dán tường là một lựa chọn lý tưởng cho bạn. Ngày nay, decal dán tường rất dễ sử dụng cũng như được thiết kế hoàn hảo về mẫu mã, màu sắc và kết cấu sáng tạo. Một số gợi ý sau sẽ giúp bạn cách mua được giấy dán tường đúng chất lượng, nhanh chóng, tính toán được lượng giấy cần dùng chính xác.

Trước tiên nếu bạn không biết mình nên dùng gì thì một lưu ý cần ghi nhớ là hãy hỏi người co kinh nghiệm hoặc tham khảo những chuyện gia về decal dan tuong để có được những sự lựa chọn hợp lý nhất. 

lưu ý tiếp theo là khi mua decal bạn chớ tiết một ít tiền mà mua vừa đủ, nên mua dư ra một chút vì tông mà của 2 lần mua có thể sẽ không gióng nhau, nó sẽ làm cho căn phòng của bạn bi lêch tông màu.

Có thể chọn giấy vinyl hoặc loại giấy có thể giặt được hay dễ dàng lau chùi vết bẩn để sử dụng cho nhà bếp, phòng tắm, khu vực vui chơi và phòng trẻ em. Quan trọng nhất là thực hiện theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh kết quả không mong muốn.



Cần chú ý đến loại ánh sáng sử dụng trong phòng, ví dụ những phòng thiếu sáng thích hợp với gam màu ấm. Hơn nữa, màu sắc giấy dán tường trong khu vực ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo cũng có sự khác biệt, do đó bạn nên chú ý xem xét.

Các màu sắc đơn giản có thể tạo nên hiệu ứng đặc biệt trong khi loại giấy hoa văn có thể làm rối mắt, phức tạp hóa. Hãy thử nghiệm các loại giấy đơn sắc cho một bức tường để tạo ấn tượng cho căn phòng mà không cần nguồn kinh phí lớn. 



Giấy dán tường chuẩn có dạng cuộn với kích thước 52cm x 10.05m (201/2 inches x 11 yards), loại lớn có kích thước 68.5 cm (27 inches) x 10.05m. Bạn có thể dễ dàng tính toán số cuộn giấy mà nhà bạn cần và có thể tối thiểu hóa sự hao hụt. Đối với trần nhà, chỉ cần đơn giản chia thành 5 ô. Mặt bàn cao cấp Werzalit dành cho nhà hàng và quán cà phê.

Khi mua giấy dán tường cần kiểm tra nhãn để đảm bảo tất cả đều có chung số lô sản xuất bởi vì màu sắc có thể thay đổi giữa các lô. Luôn để ý độ bền màu của giấy khi treo lên. Trong trường hợp có điều gì không chắc chắc, ngừng sử dụng và liên lạc ngay với bộ phận dịch vụ khách hàng của nhà sản xuất để được tư vấn. Đảm bảo giấy dán tường được sử dụng theo đúng hướng dẫn. Lấy cuộn giấy ra khỏi bao đựng và kiểm tra chúng trong khu vực ánh sáng tự nhiên để đảm bảo màu sắc đồng nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Hoa Văn Decal Trang Trí