Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Mọi người thường làm gì trong đêm giáng sinh

Mọi người thường làm gì trong đêm giáng sinh - Giáng sinh đang cận kề ngày càng gần rồi, bạn có biết mọi người thường làm gì trong đêm giáng sinh hay không? còn bạn bạn sẽ làm gì nào?

1 - Trang trí cây thông Noel

Cây thông Noel là một trong những biểu tượng không thể thiếu trong ngày lễ Noel, làm cho không khí Noel thêm vui tươi và sôi nổi.
hinh-anh-trang-tri-cay-thong-noel-tuyet-dep-cho-mua-giang-sinh-2015-2016-8_orig
Xem thêm: trang tri noel
Ngày nay, cứ đến Giáng sinh, những người trong gia đình lại cùng nhau chuẩn bị trang trí cho cây thông thật lộng lẫy, treo lên đó những tấm thiệp, những phụ kiện...

2 - Tặng quà Giáng sinh

Ở Mỹ, sáng sớm ngày 25/12, tức là ngày Giáng sinh, tất cả mọi người trong gia đình sẽ họp lại và mang những gói quà được xếp từ đêm trước dưới gốc cây Noel tặng cho nhau. Người ta trao nhau những món quà Giáng sinh để bày tỏ lòng yêu thương và chúc nhau một ngày lễ vui vẻ.
Ở Việt Nam ngày nay thì Giáng sinh cũng là dịp để các bạn trẻ có cơ hội gửi cho nhau những món quà, những bó hoa tươi và lời chúc tốt đẹp đến người thân và bạn bè.

3 - Đến nhà thờ để cầu nguyện

Một hoạt động chủ yếu trong ngày này nữa là tất cả mọi người trong gia đình đi dự lễ nhà thờ và cùng nhau dự tiệc nếu là gia đình theo đạo Thiên Chúa.
ong-gia-noen_orig
Xem thêm: trang tri noel 2016
Bên cạnh đó, những người không theo đạo Thiên Chúa cũng vẫn có thể tổ chức liên hoan Giáng sinh, tặng quà Giáng sinh.

4 - Ông già Noel cưỡi xe tuần lộc đến tặng quà trẻ em

Trong đêm Giáng sinh, ông già Noel trở lại trần gian, theo đường ống khói lò sưởi vào mỗi gia đình, để bánh kẹo vào trong những chiếc vớ mà trẻ em treo gần giường ngủ hay lò sưởi, đem lại giấc mơ đẹp với tuổi thơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Hoa Văn Decal Trang Trí