Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Tự làm cây thông noel bằng trái cây ngộ nghĩnh

Tự làm cây thông noel bằng trái cây ngộ nghĩnh - Ngày giáng sinh không thể thiếu trái cây, làm sao để một đống trái cây vô hồn đủ màu sắc trở nên sinh động, đặc biệt là mang biểu tượng của mùa noel?
trai-cay-2
Các bạn hãy cùng nhau bắt tay vào làm một cây thông noel bằng trái cây tươi trưng ở bàn tiệc, nó vừa đẹp mắt lại vừa rất có lợi cho cái bao tử của bạn nữa đấy. Nguyên liệu cũng vô cùng đơn giản, bạn hãy chuẩn bị:
  • Thơm : 1 trái
  • Lê: 1 trái
  • Quýt: 1 trái
  • Kiwi: 2 trái
  • Dâu tây: 8 trái
  • Mâm xôi màu đen, đỏ        mỗi thứ 1 ít (có thể thay bằng nho đen và xanh)
  • Dụng cụ: tăm tre, que tre nhỏ dài, dao, khuôn cắt hình ngôi sao.
Bước 1: Đầu tiên, bạn dùng dao cắt gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài trái dứa, tiến hành cắt thành các lát dày chừng 1,2cm sử dụng khuôn cắt hình ngôi sao. Tiếp theo, bạn thực hiện cắt ngang bên dưới trái lê để tạo mặt phẳng đặt lên trên trái dứa, lấy que tre dài đâm xuyên qua trái lê, trái dứa để giữ cố định nha.
trai-cay-1
Bước 2: Bạn dùng 1 đầu tăm tre gắn vào ngôi sao, đầu còn lại thì gắn lên đỉnh trái lê tạo hình cây thông nhé. Bạn cắm thêm các tăm tre khác xung quanh xen nhau trên thân trái lê và trái dứa làm các nhánh của cây thông. Sau đó, bạn bóc vỏ quýt rồi tách thành nhiều tép nhỏ, cắt bỏ hết cuống dâu tây rồi bổ đôi kiwi gọt vỏ và cắt thành các miếng vừa ăn. Cuối cùng, bạn ghim những miếng trái cây vừa cắt lên phía trên các cánh cây thông. Trong quá trình ghim, bạn nhớ phối màu sắc hài hòa để cây thông trông đẹp mắt hơn.
Một cây thông phiên bản trái cây sắc màu nữa lại được ra đời . Trông cây thông Noel này thật đáng yêu phải không? Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, bạn có thể cùng bé yêu làm những cây thông xinh xắn như thế này để trang trí bàn tiệc Giáng sinh sắp tới nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Hoa Văn Decal Trang Trí