Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Noel 2016 này chúng ta đi đâu

Noel 2016 này chúng ta đi đâu - Noel đang cận kề với chúng ta từng ngày, và hiện tại đã là tháng 11 roài đó các bạn, nhưng noel này chúng ta sẽ đi những đâu trong sài gòn này để đón một noel an lành vui tươi và hạnh phúc nào?

1 - Cầu Ánh Sao


Tọa lại tại khu vực Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Cầu Ánh Sao là một điểm đến đầy thú vị trong đêm giáng sinh năm nay. Vào những dịp giáng sinh hằng năm, Cầu Ánh Sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh với những ánh đèn led lung linh, đủ màu sắc tạo cảm giác mờ ảo trong rất đẹp. 


Gần cầu còn dựng lên những mô hình giáng sinh, những cây thông noen xinh đẹp cho du khách, các bạn trẻ có thể tham quan, chụp hình cùng người yêu, gia đình của mình làm kỷ niệm cho một đêm giáng sinh an lành, hạnh phúc.


2 - Xóm đạo Quận 8



Xóm Đạo là điểm đến lý tưởng của nhiều tín đồ Thiên Chúa Giáo vào những dịp giáng sinh. . Theo như truyền thống của đạo giáo này, mỗi gia đình theo đạo đều phải trang trí một hang đá để đón giáng sinh vào nhà. Ngoài ra, trong khu vực đường xóm Đạo đều được căng dây, treo nhiều loại đèn đủ màu sắc. Đặc biệt tại đây còn được trang trí hang đá cùng Chúa hài đồng, Đức mẹ Maria, chúa Giuse cùng ông già Noel có thể cử động, múa hát...

3 - Tòa Nhà Bitexco


Điểm đến đầu tiên mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách đó là tòa nhà Bitexco. Đây là một trong những điểm vui chơi giáng sinh tuyệt vời tại Sài Gòn trong nhiều năm nay. Đến Bitexco, du khách có thể lên tầng cao nhất của tòa nhà (tầng 49) để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh, xinh đẹp phía dưới. Có thể nói cảnh sắc sài gòn khi nhìn từ độ cao 178m đẹp ngoài sức tưởng tượng của chúng ta. Đặc biệt nếu du khách đi cùng với người yêu của mình, thì đây sẽ là điểm hẹn hò trên cao lãng mạn chẳng thua kém gì những bộ phim Hàn Quốc.


Giá vé hiện nay cho một lần lên tham quan tòa nhà Bitexco giao động khoảng 200.000 VNĐ một người. Ngoài ra, khi lên Bitexco tham quan, ngắm cảnh du khách còn được mượn kính viễn vọng để có thể nhìn rõ hơn cảnh sắc xinh đẹp của thành phố, đây chắc chắn sẽ là một trãi nghiệm tuyệt vời cho du khách trong đêm giáng sinh năm nay.

4 - Các trung tâm thương mại


Những trung tâm thương mại trong lòng Sài Gòn cũng là điểm vui chơi lý tưởng của nhiều du khách trong dịp Giáng Sinh và đầu năm mới. Thường vào những dịp Noel như thế này, hầu như những trung tâm thương mại đều chi một khoản tiền khá lớn để trang trí cả bên trong lẫn bên ngoài để gây được sự chú ý của nhiều khách tham quan, mua sắm. Ở Sài Gòn có một số trung tâm lớn, là trung điểm của những ngày lễ noel, năm mới, chẳng hạn như thương xá Tax, Vincom A và Vincom B, Daimond, Saigon Center, Parkson...


Mỗi trung tâm thương mại đều được trang trí theo một cách riêng, không giống nhau, du khách có thể tham quan, chụp ảnh ở những nơi mà mình thích, hoặc nếu có thời gian, du khách có thể đi toàn bộ các trung tâm thương mại lớn để chiêm ngưỡng nét đẹp của lòng Sài Gòn trong đêm Giáng Sinh này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Hoa Văn Decal Trang Trí